Hải Dương hoàn thành gặp mặt động viên thanh niên nhập ngũ

05/02/2023 11:19

​Đến ngày 4.2, toàn bộ các huyện, thị xã, thành phố ở Hải Dương đã hoàn thành giao lưu gặp gỡ; giao lưu, toạ đàm; gặp mặt, động viên thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ năm 2023.

Lãnh đạo huyện Kim Thành trao quà cho các thanh niên chuẩn bị nhập ngũ

Các huyện, thị xã, thành phố đã trao trên 2.000 suất quà cho các thanh niên, mỗi suất quà trị giá từ 300.000-1 triệu đồng. Ngoài trao các phần quà chung, một số địa phương cũng thành lập đoàn thăm, tặng quà các thanh niên nhập ngũ có hoàn cảnh khó khăn; khen thưởng thanh niên diện tạm hoãn tình nguyện viết đơn nhập ngũ. Dịp này, tất cả các xã, phường, thị trấn trong tỉnh cũng tổ chức các hoạt động gặp mặt, động viên thanh niên nhập ngũ. 

Đến nay, công tác chuẩn bị cho lễ giao nhận quân của huyện Gia Lộc đã được hoàn tất

Năm nay, tỉnh Hải Dương giao 2.400 chỉ tiêu thanh niên nhập ngũ cho 10 đầu mối thuộc Bộ Quốc phòng và Quân khu 3. Huyện Tứ Kỳ có số thanh niên nhập ngũ cao nhất tỉnh (240 thanh niên).

Theo kế hoạch, lễ giao nhận quân sẽ diễn ra vào sáng mai 6.2. Theo báo cáo của Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh, đến thời điểm này, công tác chuẩn bị cho lễ giao nhận quân của các địa phương đã được hoàn tất chu đáo về mọi mặt.

HV

(0) Bình luận
Hải Dương hoàn thành gặp mặt động viên thanh niên nhập ngũ