5 bãi biển có màu sắc kỳ lạ

27/11/2022 19:14

Những bãi biển dưới đây gây ấn tượng với du khách bởi màu sắc khác biệt.

Bãi biển Reynisfjara (Iceland): Nằm ở miền nam Iceland, cách thủ đô Reykjavik 177 km, đây là một trong những bãi cát đen nổi tiếng trên thế giới. Bãi biển còn là nơi cư trú của hàng nghìn loài chim biển như hải âu cổ rụt, chim trăn, chim mỏ quạ... Khi đến đây, du khách có thể trèo lên những cột đá bazan để ngắm ảnh và check-in.

Bãi biển Punalu'u (Hawaii): Theo các chuyên gia, màu sắc của cát được tạo ra do khi núi lửa phun trào dung nham, tiếp xúc mặt nước và bị làm lạnh nhanh. Việc di chuyển đến bãi biển Punalu'u khá thuận tiện, du khách có thể đến đây để tham quan và bơi lội.

Bãi biển Hyams (Australia): Bãi biển này đã được sách kỷ lục Guiness công nhận là một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới với bãi cát dài trắng nhất. Nhiều du khách nhận xét cát ở đây trắng đến mức khó tin. Không chỉ thế, họ còn ấn tượng với màu xanh ngọc bích của nước biển.

Bãi biển phát sáng (Maldives): Bãi biển này thuộc đảo Vaddho (Madives). Nếu muốn nhìn thấy bãi biển phát sáng, du khách có thể đến đây vào buổi tối. Tảo dinflagellates chính là lý do khiến nước ở đây phát quang. Chỉ cần đi lại trên cát bạn đã có thể tạo ra được một dấu chân phát sáng trên bãi biển.

Bãi biển Xi (Hy Lạp): Bãi biển độc đáo này thuộc đảo Kefalonia, một trong những hòn đảo nổi tiếng của Hy Lạp. Điểm đến này gây ấn tượng với du khách bởi bãi cát màu đỏ trải dài. Lượng khách ở bãi biển này cũng không quá đông nên du khách có thể thoải mái nghỉ dưỡng, tắm biển và chiêm ngưỡng cảnh quan nơi đây.

Theo Zing

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    5 bãi biển có màu sắc kỳ lạ