Các điểm di tích ở Cẩm Giàng chỉnh trang đón Tết Quý Mão 2023

19/01/2023 21:01

Những ngày này, các điểm di tích ở Cẩm Giàng đang gấp rút hoàn thiện những phần việc cuối cùng để kịp đón du khách gần xa tới tham quan, chiêm bái vào dịp Tết Quý Mão 2023.

Văn miếu Mao Điền - địa chỉ văn hoá

Trước đó 1 tuần, các tổ công tác phục vụ Tết Quý Mão 2023, bảo đảm an ninh trật tự, an toàn tại các di tích trong huyện Cẩm Giàng đã triển khai thực hiện các phần việc theo kế hoạch đề ra. Mỗi di tích có 2 tổ để thay ca, mỗi tổ từ 5-7 người bảo đảm cả khu vực bên trong và xung quanh di tích, từ tổ chức các hoạt động đến tiếp khách, hậu cần - dịch vụ, an ninh trật tự, vệ sinh môi trường. Riêng khu vực đền Bia có 8 tổ với khoảng 40 người bảo đảm mọi hoạt động từ chiều cuối cùng của năm Nhâm Dần.

Các lực lượng Công an huyện, các xã phối hợp thực hiện nhiệm vụ bảo đảm thuận lợi, an toàn cho người dân du xuân

Đại úy Nguyễn Tài, cán bộ Công an huyện Cẩm Giàng cho biết lực lượng Công an huyện cùng Công an các xã đã tham mưu cho chính quyền các cấp xây dựng kế hoạch chi tiết tạo thuận lợi, an toàn cho mọi người du xuân vào đầu năm mới. Các lực lượng luôn ứng trực bảo đảm quân số và sẵn sàng các phương án để chủ động nắm bắt, xử lý kịp thời các tình huống ùn ứ xe cộ, bảo đảm phòng chống cháy nổ, an ninh trật tự...

Chùa Giám đã gia cố các vị trí xuống cấp, nhất là tháp Cửu phẩm Liên hoa

Trang trí hoa trong khuôn viên đền Bia

PV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Các điểm di tích ở Cẩm Giàng chỉnh trang đón Tết Quý Mão 2023