Chủ tịch Hoa hậu Hòa bình quốc tế Nawat đến Việt Nam

22/03/2023 06:13

Chủ tịch Miss Grand International thông báo đến Việt Nam vào ngày 23.3 cùng dàn thí sinh Hoa hậu Hòa bình Thái Lan.

ong Nawat anh 1

Ông Nawat Itsaragrisil cùng 8 người đẹp Miss Grand Thailand 2023 đến Việt Nam. Ảnh: @missgrandthailand

Ngày 21.3, ông Nawat Itsaragrisil - Chủ tịch Miss Grand International (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế) - thông báo sẽ đến Việt Nam từ ngày 23-25.3. Ông Nawat đi cùng 8 người đẹp của Miss Grand Thailand 2023.

Trao đổi với Zing, bà Phạm Kim Dung, Trưởng ban tổ chức Miss Grand International 2023 tại Việt Nam, cho biết ông Nawat Itsaragrisil đến để khảo sát và chuẩn bị những khâu đầu tiên cho cuộc thi.

Theo bà Dung, Miss Grand International dự kiến diễn ra vào tháng 10 với những hoạt động như tham quan các địa điểm văn hóa, du lịch tại Việt Nam; phần thi áo tắm, trang phục dân tộc... Năm nay, ban tổ chức cuộc thi đưa phần thi Vietnam Beauty Fashion Fest vào đấu trường Miss Grand International.
Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên cũng sẽ đồng hành, gắn bó với dàn thí sinh trong nhiều hoạt động.

Thông tin ông Nawat đến Việt Nam cùng 8 thí sinh Hoa hậu Hòa bình Thái Lan đang được bàn tán trong cộng đồng sắc đẹp. Bởi trước đó, Nawat yêu cầu thí sinh livestream bán hàng các sản phẩm của thương hiệu Miss Grand. 8 thí sinh bán nhiều đơn hàng nhất được chọn đồng hành cùng Chủ tịch Miss Grand International trong chuyến công tác.

Người đứng đầu của đấu trường sắc đẹp Grand International cũng yêu cầu thí sinh bán thức ăn, phải chốt 200 đơn/ngày. Đây là một trong những tiêu chí để ban tổ chức xem xét, đưa thí sinh vào top.

Hành động này gây tranh cãi trên mạng xã hội. Trong khi fan Thái ủng hộ, nhận định rằng ở góc độ kinh doanh, ông Nawat đã tận dụng tốt mọi cơ hội để kiếm tiền, cộng đồng người hâm mộ quốc tế lại không hài lòng. Họ cho rằng việc các cô gái sẵn sàng tạo hình độc lạ, hóa trang xấu đi và liên tục làm trò kêu gọi người mua, không phù hợp ở đấu trường hoa hậu.

Năm 2022, Nawat Itsaragrisil từng nhận không ít chỉ trích sau phát ngôn bị cho là miệt thị ngoại hình Đoàn Thiên Ân. Fanpage của Miss Grand mất hàng triệu lượt theo dõi. Đến nay, sự việc ồn ào dần lắng xuống. Tuy nhiên, hình ảnh của Nawat cũng như Miss Grand bị ảnh hưởng không nhỏ.

Theo Zing

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chủ tịch Hoa hậu Hòa bình quốc tế Nawat đến Việt Nam