Nhan sắc không ngờ của mẹ 4 con Jennifer Phạm ở tuổi 37

27/11/2022 20:11

Dù đã trải qua 4 lần sinh nở nhưng Hoa hậu Jennifer Phạm vẫn luôn gây chú ý, lôi cuốn mỗi lần xuất hiện trước công chúng.

Jennifer Phạm sinh năm 1985, đăng quang Hoa hậu châu Á tại Mỹ năm 2006. Dù đã 16 năm từ ngày đăng quang, tên tuổi của Jennifer Phạm vẫn chưa bao giờ ngừng được quan tâm.

Sau 1 lần đổ vỡ, ở tuổi 37, Jennifer Phạm có cuộc sống hạnh phúc viên mãn bên chồng là doanh nhân Đức Hải. Cặp đôi có gần 10 năm bên nhau nhưng vẫn luôn tình cảm, ngọt ngào như ngày đầu tiên.

Hoa hậu từng chia sẻ về kỷ niệm 9 năm ngày cưới: "Anh là người khiến hạnh phúc luôn ngự trị trong trái tim em. Nếu có một điều ước, em ước mỗi giây phút bên anh trở thành vĩnh cửu. Kỷ niệm 9 năm ngày cưới, yêu anh".

Jennifer Phạm đã trải qua 4 lần sinh nở nhưng cô khiến nhiều người phải ngạc nhiên vì sắc vóc trẻ trung, thon gọn. Cô thường diện những mẫu đầm nhẹ nhàng, nữ tính hay những mẫu đầm cut-out tôn dáng triệt để.

Dù có điều kiện nhưng Jennifer Phạm vẫn tích cực hoạt động showbiz trong suốt những năm qua. Mỗi lần xuất hiện trước công chúng, nàng hậu vẫn luôn biết cách tạo sức hút.

Trong nhiều bức ảnh được đăng tải trên trang cá nhân, người đẹp 37 tuổi vẫn khiến nhiều người phải trầm trồ bởi vóc dáng thon gọn và quyến rũ.

Để có được nhan sắc trẻ trung hơn người, Hoa hậu Jennifer Phạm đã phải chăm chỉ tập luyện và ăn uống vô cùng khoa học. Có lẽ chính hạnh phúc viên mãn cũng là yếu tố khiến cô luôn trẻ trung, yêu đời.

Ngay cả những lúc không đi sự kiện, Hoa hậu Jennifer Phạm vẫn vô cùng trẻ trung, duyên dáng, nữ tính, thu hút người đối diện.

Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
Nhan sắc không ngờ của mẹ 4 con Jennifer Phạm ở tuổi 37