[Video] Phố đi bộ đậm dấu ấn mùa hè

04/06/2023 05:39

Màn trình diễn thời trang đường phố do Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao TP Hải Dương tổ chức mang đến sự hấp dẫn, thích thú cho người xem.

Màn trình diễn thời trang đường phố với nhiều bộ trang phục gần gũi với cuộc sống

Tối 3.6, tại phố đi bộ, chợ đêm Bạch Đằng (TP Hải Dương) tiếp tục diễn ra các hoạt động văn hóa, văn nghệ đặc sắc thu hút đông đảo nhân dân đến thưởng thức, dù thời tiết vẫn oi bức, ít gió. 


Tiết mục nhảy Zumba

Điểm mới lạ tối 3.6 là màn trình diễn thời trang đường phố do Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao thành phố tổ chức. Nhiều bộ trang phục vụ mùa hè gần gũi với cuộc sống, nhất là đồ mặc đi chơi, du lịch của cả người lớn và trẻ em được các người mẫu không chuyên thể hiện khá chuyên nghiệp, uyển chuyển mang đến sự hấp dẫn, thích thú cho người xem. 


Những người mẫu không chuyên  vẫy chào khán giả

Đêm nhạc Chào hè cũng do Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao thành phố tổ chức tiếp tục thu hút nhân dân với những màn biểu diễn nhảy, dân vũ... sôi động của các câu lạc bộ đến từ TP Hải Dương và một số huyện lân cận. Dù được tổ chức nhiều tuần nay nhưng chương trình luôn có sự đổi mới với sự tham gia của nhiều đơn vị nên vẫn thu hút người xem.


Một trong hai bạn nam lọt vào "vòng chung kết" trong phần "Ghép đôi siêu tốc"

Màn "Ghép đôi siêu tốc" do Thành đoàn Hải Dương tổ chức tiếp tục hấp dẫn không chỉ các bạn trẻ mà còn đông đảo người dân đến cổ vũ. Một số điểm biểu diễn văn nghệ với nhiều bài hát về mùa hè, quê hương... cũng thu hút đông đảo du khách.
Điểm checkin với khung hình "Phố đi bộ TP Hải Dương" do Ngân hàng CP Công Thương Việt Nam chi nhánh Hải Dương thực hiện đã thu hút đông đảo người dân đến chụp ảnh, lưu giữ những khoảnh khắc tại đây.

Điểm check in mới hấp dẫn 


Các thành viên nhí Trung tâm Phát triển nghệ thuật Việt biểu diễn

Xem clip

PV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    [Video] Phố đi bộ đậm dấu ấn mùa hè