Hành động đẹp của bố cầu thủ Văn Hậu trong đám hỏi Duy Mạnh

15/01/2020 12:03

Nhận lời mời từ phía gia đình cô dâu, sáng 15.1, ông Đoàn Quốc Thắng (bố cầu thủ Văn Hậu) đã đến tham dự lễ ăn hỏi của Duy Mạnh - Quỳnh Anh.

Trong đám hỏi của cầu thủ Duy Mạnh và bạn gái hot girl sáng ngày 15.1, có rất đông quan khách đến tham dự.

Quang cảnh đám hỏi Duy Mạnh - Quỳnh Anh

Các cầu thủ Văn Toàn, Hồng Duy, Văn Thanh ra Hà Nội từ hôm trước để kịp tham dự lễ ăn hỏi của đồng đội và ăn bữa cơm chia vui tại quê nhà chú rể ở Đông Anh (Hà Nội).

Văn Thanh, Hồng Duy trò chuyện cùng mọi người bên ngoài hội trường đám hỏi

Ông Đoàn Quốc Thắng - bố cầu thủ Văn Hậu cũng có mặt tại đám hỏi. Mặc dù được gia đình Quỳnh Anh trân trọng mời vào phía trong ngồi, cùng theo dõi đám hỏi. Tuy nhiên, ông Thắng từ chối, xin phép ngồi phía ngoài, nhường ghế cho gia đình nhà trai và các vị khách khác. 

Bố Văn Hậu xuất hiện tại đám hỏi

Chia sẻ với phóng viên, ông Thắng cho hay: ''Nhận được lời mời của gia đình nhà gái và cầu thủ Duy Mạnh, hai vợ chồng tôi rất vui. Tuy nhiên, do bận công việc, bà xã tôi ở nhà, chỉ một mình tôi đến. Tôi bắt xe từ Thái Bình lên Hà Nội từ sáng sớm.

Hôm qua, Văn Hậu bên Hà Lan cũng gọi điện về nhắc bố thu xếp công việc, cố gắng có mặt đúng giờ. Con cũng gửi lời chúc phúc đến vợ chồng Duy Mạnh''.

Ông Thắng vui vẻ chào hỏi mọi người

Một số hình ảnh khác tại đám hỏi: 

Kết thúc lễ ăn hỏi, Duy Mạnh và Quỳnh Anh thay trang phục để chuẩn bị làm lễ xin dâu. Sau đó, cô dâu Quỳnh Anh sẽ lên xe hoa về nhà chồng
Chú rể Duy Mạnh tiến vào nhà gái cùng dàn bê tráp

Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hành động đẹp của bố cầu thủ Văn Hậu trong đám hỏi Duy Mạnh