[Video] Chú rể Cao Bằng "chơi trội" rước dâu bằng đoàn xe đầu kéo

17/01/2023 10:38

Đám cưới của chú rể Nguyễn Nghiệp và cô dâu Hoàng Thanh hôm 15.1 đang khiến người dân Cao Bằng xôn xao bởi dàn xe hoa độc lạ.

Xem clip

Đây là đám cưới của đôi trẻ đến từ Cao Bằng, chú rể Nguyễn Văn Nghiệp (sinh năm 1995) và cô dâu Hoàng Chanh (sinh năm 1996).

Do đặc thù công việc làm nghề sửa ô tô, thường xuyên đi cứu hộ xe đầu kéo, xe tải trên các tuyến quốc lộ 3 và quốc lộ 4 nên chú rể quen biết rất nhiều lái xe.

Từ khi chưa có người yêu, Nguyễn Nghiệp đã ấp ủ ý định khi nào cưới sẽ rước dâu bằng một đoàn xe đầu kéo. Đến khi chuẩn bị kết hôn, vừa nói ý tưởng của mình, Nguyễn Nghiệp được vợ sắp cưới và bạn bè ủng hộ nhiệt tình.

Chú rể hân hoan đi đón dâu cùng dàn xe lớn

Mỗi chiếc xe đầu kéo đều được trang trí bóng bay

Đoàn xe rước dâu gồm 10 chiếc xe đầu kéo, một chiếc xe 5 chỗ và 1 chiếc xe cẩu đi thành đoàn dài từ xã Phúc Sen, huyện Quảng Hòa về xã Vĩnh Quang, TP Cao Bằng. 

Chú rể cho biết: "Gia đình tôi chỉ việc đi mua bóng bay. Trên mỗi xe đều có bơm hơi nên các bác tài tự trang trí luôn xe của mình".

Ảnh cưới của cô dâu chú rể

Đoạn video và hình ảnh liên quan tới đám cưới thu hút sự chú ý của nhiều người. Hàng chục nghìn lượt xem, chia sẻ và bình luận chúc phúc cho vợ chồng đến từ cộng đồng mạng:

"Mới đầu tưởng đám cưới của con đại gia nào, toàn xe đầu kéo. Chúc đôi bạn trăm năm hạnh phúc".

"Màn rước dâu hoành tráng nhất Cao Bằng. Đoàn xe đi qua đèo Mã Phục đẹp quá".

"Không để ý chữ song hỷ lại tưởng đại gia nào mới nhập đoàn xe đầu kéo đang chạy đi khai trương công trình. Nhìn thôi đã thấy chú rể thật chu đáo và được anh em yêu quý như thế nào".

"Đỉnh quá, chúc mừng hai em".

Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    [Video] Chú rể Cao Bằng "chơi trội" rước dâu bằng đoàn xe đầu kéo