Căn hộ 5 sao đẳng cấp đầu tiên tại Hoa Xa Tower

27/01/2023 12:00

Căn hộ Condotel, Officetel của Hoa Xa Tower là sự lựa chọn hoàn hảo của mọi người.


Hoa Xa Tower tọa lạc tại số 360, đường Nguyễn Lương Bằng, TP Hải Dương, do Công ty CP Hòa Xá làm chủ đầu tư với tổng số vốn trên 458 tỷ đồng.






Hoa Xa Tower xây dựng trên diện tích đất 4.440 m2, gồm 1 tầng hầm, 15 tầng nổi, 1 tầng mái; cung cấp ra thị trường gần 300 phòng các loại, sử dụng làm Hotel hoặc nhà ở đều tiện ích, khách hàng chỉ việc xách vali đến ở, không cần phải trang bị gì thêm; diện tích từ 46 m2 - 127 m2. Từ tầng 1-3 là khu vực thương mại dịch vụ, siêu thị, có phòng khám bệnh công nghệ cao. Tầng 5, 6: Văn phòng cho thuê; tầng 7-15: gồm 176 căn hộ du lịch (Condotel) và căn hộ văn phòng cho thuê (Officetel). Đặc biệt tại tầng 15 còn có căn hộ tiêu chuẩn tổng thống và 15 căn hộ penthouse.




Phục vụ những khách hàng có nhu cầu ở hiện đại, trẻ trung và sang trọng, Hoa Xa Tower được đầu tư thiết kế nội thất rất tỉ mỉ và sang trọng bậc nhất Hải Dương. Từng chi tiết trang trí được chọn lọc, phù hợp với công năng và kết cấu nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thật sự thư giãn.

TP Hải Dương đang đầu tư lớn vào cơ sở hạ tầng, giao thông và phát triển du lịch khiến lượng du khách đổ về ngày càng đông. Nguồn cung sản phẩm khách sạn cao cấp trên địa bàn thành phố vẫn còn nhưng chất lượng còn hạn chế, chưa đáp ứng được nhu cầu lưu trú của người nước ngoài và các chuyên gia có thu nhập cao đến Hải Dương.




Hoa Xa Tower là lời giải cho bài toán này khi các căn hộ có đầy đủ nội thất hiện đại và trang nhã. Tòa nhà có các tiện ích hiện đại như bể bơi muối 4 mùa, xông hơi; phòng tập Gym, Yoga, bấm huyệt, phòng tập thể dục, Cafe khiêu vũ, khu vực mua sắm sầm uất,... đáp ứng mọi nhu cầu lưu trú, giải trí và thư giãn.

Giá cả hợp lý, nội thất hiện đại, tiêu chuẩn 5 sao, pháp lý rõ ràng, thời gian sử dụng 50 năm kể từ ngày có quyết định chủ trương đầu tư (28.5.2018). Các nhà đầu tư, gia đình cần vốn có thể thế chấp luôn cho chủ đầu tư căn hộ mặc dù chưa đóng hết tiền, có thể chuyển đổi vị trí từ căn này sang căn khác trong cùng toà nhà với thủ tục nhanh gọn.

Tòa nhà Hoa Xa, số 360, đường Nguyễn Lương Bằng, phường Thanh Bình, TP Hải Dương

ĐT: 02203.892.268 - 0919.362.279;   Email: hoaxatower@gmail.com;  Website: hoaxatower.vn 

(0) Bình luận
Căn hộ 5 sao đẳng cấp đầu tiên tại Hoa Xa Tower