"Mỏm đá tử thần" và loạt điểm check-in cực đẹp tại Hà Giang

21/03/2023 10:43

Ngoài "mỏm đá tử thần", tại Hà Giang còn có nhiều điểm check-in cực đẹp khác đáng để trải nghiệm.

" Mỏm đá tử thần" ở Hà Giang từng là địa điểm check-in nổi tiếng mặc dù nơi đây gây nhiều nguy hiểm cho du khách

Không ít những bức ảnh check-in ở mỏm đá sống ảo Hà Giang khiến nhiều người không khỏi rùng mình

Muốn check-in mỏm đá tử thần Hà Giang này, du khách cần phải có một tinh thần thép, không sợ độ cao. Song khi ngồi được ở mỏm đá này, bạn có thể thu trọn tầm mắt cảnh đẹp tuyệt mỹ của Hà Giang

Ngoài mỏm đá nguy hiểm trên, ở Hà Giang cũng có khá nhiều điểm check-in khác được giới trẻ ghé thăm, đáng kể đến là Dinh thự họ Vương (vua Mèo).

Với những nét kiến trúc cổ xưa, nơi đây đang là địa điểm hội sống ảo theo phong cách vintage săn lùng nhiều nhất thời gian qua

Mang lối kiến trúc Trung Quốc, pha chút hiện đại của Pháp và nét đặc trưng của dân tộc Mèo, dinh thực họ Vương cổ kính nhưng không kém phần độc đáo.

Mã Pì Lèng được mệnh danh là cung đường hiểm trở nhất tại vùng cao nguyên đá, Mã Pì Lèng được mệnh danh là cung đường hiểm trở nhất tại vùng cao nguyên đá.

Với cảnh sắc mây trời hùng vĩ, nơi đây trở thành điểm check-in lý tưởng của du khách đi đến Hà Giang.

Một bên đèo là vách núi dựng đứng, bên kia là vực sâu thăm thẳm. Đèo Mã Pí Lèng sẽ khiến bất kì ai cũng phải sởn người về độ nguy hiểm cũng như độ hùng vĩ của nó.

Đến Hà Giang không thể không check in tại dốc Thẩm Mã, đây là một con đường đèo nằm ngay trên quốc lộ 4C. Con đường nối giữa thành phố Hà Giang và huyện Mèo Vạc.

Tìm kiếm điểm check in ở Hà Giang mà bỏ qua sông Nho Quế và hẻm Tu Sản thì đúng là một điều thiếu sót lớn.

Cảm giác đi thuyền ngắm nhìn dòng sông thơ mộng, bỏ hết tất cả bộn bề và hòa mình và không gian thanh bình ở đây chắc chắn sẽ là một trong những trải nghiệm khó quên khi đến thăm Hà Giang.

Nhà của Pao là ngôi nhà của ông Mua Súa Páo đã được đạo diễn Ngô Quang Hải chọn làm bối cảnh chính cho bộ phim Chuyện của Pao, sau đó trở thành điểm tham quan hấp dẫn với khách du lịch mỗi dịp tới Hà Giang.

Đứng ở mọi ngóc ngách bạn đều có thể chụp hình sống ảo, không gian hoài cổ sẽ giúp những tấm hình của bạn thêm phần ấn tượng và độc đáo hơn

Theo Kienthuc.net

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    "Mỏm đá tử thần" và loạt điểm check-in cực đẹp tại Hà Giang