Hết ngay thâm môi trong 1 tuần dùng mật ong

09/01/2023 15:09

Chỉ trong 1 tuần sử dụng mật ong bạn có thể chữa thâm môi cấp tốc tại nhà.

Mật ongđược cấu tạo chủ yếu từ sucrose và nước. Khi ong hút mật, nó cung cấp thêm enzymes tạo ra các chất hóa học, chuyển hóa sucrose thành fructose và glucose, sau đó làm nước bay hơi khiến cho mật ong trở thành sản phẩm có thể lưu trữ lâu mà không cần chất bảo quản.

Mật ong rất tốt cho sức khỏe và làm đẹp.

Mật ong rất tốt cho sức khỏe và làm đẹp.

Mật ong chứa cacbon-hyđrat :

80% là đường tự nhiên, hầu hết là glucose và fructose. Do mật ong có chứa hàm lượng fructose cao nên nó ngọt hơn đường tinh luyện.

18% là nước. Mật ong càng có hàm lượng nước thấp thì chất lượng càng cao.

2% khoáng chất, vitamins, phấn hoa và protein.

Cách trị môi thâm bằng mật ong hiệu quả nhanh

Các vitamin có trong mật ong là B6, thiamin, niacin, riboflavin, acid pantothenic và lượng axit amin nhất định. Các khoáng chất được tìm thấy trong mật ong bao gồm canxi, đồng, sắt, magiê, mangan, phốt pho, kali, natri và kẽm.

Tuyệt nhất là : mật ong là chất làm ngọt tự nhiên có thành phần chống oxy hóa, không chứa chất béo và cholesterol.

Mật ong không những là một sản vật thiên nhiên tuyệt vời, dễ chịu mà còn là một kho đầy đủ những phương tiện phòng và chữa bệnh. Có thể dùng mật ong với các loại thuốc khác hoặc bản thân mật ong đã là một vị thuốc. Ngoài ra, mật ong còn có tác dụng vô cùng lớn trong việc chăm sóc sắc đẹp.

Cách trị thâm môi bằng mật ong và chanh

Bạn có thể sử dụng mật ong kết hợp với chanh để trị thâm môi .

Nguyên liệu trị thâm môi nhanh và hiệu quả cần 1 thìa mật ong, vài giọt nước cốt chanh tươi.

Mẹo trị thâm môi bằng mật ong thiên nhiên: Trộn hỗn hợp mật ong và nước chanh, sau đó bôi hỗn hợp này lên môi và để yên trong một tiếng, sau đó rửa sạch. Thực hiện cách này 2 đến 3 lần mỗi tuần sẽ làm giảm tình trạng môi thâm nhanh chóng. Bởi chanh có thể trị thâm môi bằng mật ong hiệu quả. Còn chất dinh dưỡng trong mật ong sẽ nuôi dưỡng da khỏe mạnh và làm môi bạn trông hồng hào hơn.

Dùng mật ong làm son dưỡng môi

Mật ong là dưỡng chất làm đẹp được chị em tin dùng. Bạn dùng một chút mật ong thoa môi khi môi bị nứt nẻ, thâm đen sẽ vô cùng hữu hiệu đấy nhé.

Theo Tiêu dùng

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hết ngay thâm môi trong 1 tuần dùng mật ong