Tinh dầu vỏ bưởi Thanh Huế giúp thư giãn

27/09/2022 11:10

Với tình yêu, niềm đam mê dược liệu, chị Phạm Thị Thanh Huế, Giám đốc Công ty TNHH Sức khỏe hoàn hảo Thanh Huế ở thị trấn Tứ Kỳ đã dành thời gian nghiên cứu và chế xuất tinh dầu từ nhiều loại thảo dược.


Tinh dầu vỏ bưởi Thanh Huế có tác dụng kháng khuẩn, mùi hương thanh tao, giúp giải cảm, thư giãn, giảm căng thẳng


Trong số đó phải kể đến tinh dầu vỏ bưởi. Không chỉ mang lại hương thơm đặc trưng, tinh dầu vỏ bưởi còn có nhiều tác dụng. Đây cũng là sản phẩm được Công ty TNHH Sức khỏe hoàn hảo Thanh Huế đăng ký tham gia Chương trình OCOP năm 2022.

Chị Huế nhận thấy bưởi đào của Hải Dương có mùi thơm đặc biệt và hàm lượng tinh dầu nhiều hơn so với một số loại bưởi khác. Qua phương pháp “cất kéo hơi nước”, vỏ bưởi đào được chiết xuất, chắt lọc lấy tinh dầu. Vỏ bưởi chứa nhiều hoạt chất có tác dụng bảo vệ thành mao mạch, giảm tính thấm, giúp cho mao mạch đàn hồi và bền vững hơn. Tinh dầu vỏ bưởi có tác dụng kháng khuẩn, mùi hương thanh tao, giúp giải cảm, thư giãn, giảm căng thẳng. Hương thơm của tinh dầu vỏ bưởi còn có tác dụng giúp giải rượu, tỉnh táo, tinh dầu vỏ bưởi có trong dầu massage giúp tan mỡ, cân bằng các yếu tố dinh dưỡng cho da, chống lão hóa. Tinh dầu vỏ bưởi được Công ty TNHH Sức khỏe hoàn hảo Thanh Huế sản xuất với quy trình, công nghệ hiện đại, không có chất phụ gia, chất bảo quản, bảo đảm nguyên chất. Sản phẩm được đóng trong các lọ có dung tích 10 ml, 100 ml và 1.000 ml để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

Hiện nay, sản phẩm tinh dầu vỏ bưởi của công ty được cung cấp chủ yếu ở thị trường Hải Dương. Chị Huế cho biết, thời gian tới công ty sẽ đẩy mạnh việc quảng bá, giới thiệu sản phẩm để cung cấp ra thị trường các tỉnh, thành phố khác và tiếp tục nghiên cứu để đưa sản phẩm xuất khẩu sang một số nước như Hàn Quốc, Nhật Bản…  

HOÀNG QUÂN

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tinh dầu vỏ bưởi Thanh Huế giúp thư giãn