Gia đình em Dũng nhận được hơn 40 triệu đồng tiền ủng hộ

19/12/2022 09:31

Em Nghiêm Văn Dũng học sinh lớp 9, Trường THCS Văn An, phường Văn An (Chí Linh) là nhân vật trong bài viết “Cảnh ngộ đáng thương của cậu học trò giỏi” đăng báo Hải Dương ngày 12.12.


Đại diện Trường THCS Văn An và phụ huynh trao tặng tiền, quà cho gia đình em Nghiêm Văn Dũng (thứ 3 từ phải qua) và một học sinh có hoàn cảnh khó khăn khác


Gia đình em Nghiêm Văn Dũng đã nhận được hơn 40 triệu đồng từ nhiều tổ chức, cá nhân quyên góp ủng hộ. 

Thông qua Báo Hải Dương và sự chia sẻ của cộng đồng mạng xã hội, các cá nhân ủng hộ trực tiếp và qua tài khoản được hơn 18 triệu đồng. Trường THCS Văn An phát động các thầy cô giáo và các phụ huynh học sinh ủng hộ được hơn 23 triệu đồng. Số tiền này, nhà trường mua tặng gia đình em một chiếc xe máy trị giá hơn 15 triệu đồng, còn lại trao tặng tiền mặt. Hội Cựu học sinh Trường THCS Văn An tặng 2 triệu đồng. 

Em Dũng có hoàn cảnh rất khó khăn, cha vừa mất vì bệnh ung thư. Sự ủng hộ của các tấm lòng hảo tâm đã giúp gia đình em chi trả nợ nần, vượt qua những khó khăn trong cuộc sống. Gia đình mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ qua địa chỉ: Lê Thị Chung, khu dân cư Hữu Lộc, phường Văn An, TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương. Điện thoại 0365137122; số tài khoản 0341006846035, chủ tài khoản Lê Thị Chung, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank). 

NGỌC HÙNG

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Gia đình em Dũng nhận được hơn 40 triệu đồng tiền ủng hộ