Xưởng nghiền xương động vật đã dừng hoạt động

12/05/2023 15:43

Xưởng nghiền xương động vật đã dừng hoạt động sau khi có ý kiến phản ánh trên báo Hải Dương và cơ quan chức năng vào cuộc kiểm tra.

Ngày 12.5, một số hộ dân ở thôn Ngọc Lặc, xã Ngọc Sơn (TP Hải Dương) thông tin tới Báo Hải Dương về việc xưởng nghiền xương động vật tại Công ty TNHH Sản xuất thương mại và Dịch vụ Minh Hương (gọi là Công ty Minh Hương) đã dừng hoạt động.

Trước đó, ngày 5.5, Chi cục Bảo vệ môi trường (Sở Tài nguyên và Môi trường) đã làm việc với Phòng Tài nguyên và Môi trường (TP Hải Dương), UBND xã Ngọc Sơn để xác minh thông tin hoạt động sản xuất của cơ sở thuê lại nhà xưởng của Công ty Minh Hương gây ô nhiễm môi trường. Công an thành phố phối hợp với UBND xã kiểm tra việc chấp hành quy định về bảo vệ môi trường của xưởng sản xuất này, lấy mẫu kiểm định nhưng chưa có kết luận chính thức.

Ngày 15.4, báo Hải Dương điện tử đăng ý kiến “Mùi hôi thối phát sinh tại Công ty Minh Hương” phản ánh về việc doanh nghiệp cho một đơn vị thuê nhà xưởng để nghiền xương động vật làm thức ăn chăn nuôi. Trong quá trình sản xuất đã phát sinh mùi hôi thối, khó chịu, ảnh hưởng tới cuộc sống của người dân.

PV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Xưởng nghiền xương động vật đã dừng hoạt động