Ronaldo chốt tương lai

02/06/2023 10:52

Siêu sao 38 tuổi tuyên bố tiếp tục gắn bó với Saudi Pro League mùa giải tiếp theo.

Ronaldo còn 1 năm hợp đồng tại Al Nassr

"Tôi đang hạnh phúc tại Saudi Arabia và không có ý định rời đi. Tôi rất lạc quan và tin tưởng mọi thứ sẽ được cải thiện ở mùa giải tiếp theo. Al Nassr rồi sẽ đi đúng hướng", Cristiano Ronaldo cho biết.

"Điều cần làm là tập luyện chăm chỉ và tin tưởng vào tương lai. Giải vô địch quốc gia Saudi Arabia rất hay và có tính cạnh tranh cao. Tại đây có nhiều CLB mạnh. Trình độ của các cầu thủ nội cũng rất chất lượng. Nếu tiếp tục theo hướng này, tôi nghĩ Saudi Pro League sẽ còn phát triển hơn nữa, có thể sẽ trở thành giải top 5 thế giới", Ronaldo nói thêm.

Phát biểu của Ronaldo dập tắt tin đồn về việc anh sẽ trở lại châu Âu ở mùa giải tới. Trước đó, báo chí đưa tin về khả năng CR7 tái xuất ở Champions League cùng Atletico Madrid hay Newcastle.

Cũng trong buổi phỏng vấn, Ronaldo cũng tiết lộ lý do anh có thể thi đấu đỉnh cao trong nhiều năm: "Không phải ngẫu nhiên mà tôi duy trì được phong độ trong 20 năm qua. Đó là nhờ di truyền học. Dù vậy, những yếu tố khác cũng rất quan trọng".

Ronaldo vừa có mùa giải thứ 2 liên tiếp không danh hiệu. Ở vòng cuối SPL, siêu sao người Bồ Đào Nha xin nghỉ bảo toàn thể trạng trước ngày lên tuyển quốc gia.

Phong độ tốt (14 bàn sau 16 trận) tại SPL giúp cựu tiền đạo Man United được triệu tập lên tuyển quốc gia để chuẩn bị cho loạt trận ở vòng loại EURO 2024. Ở tuổi 38, Ronaldo vẫn được huấn luyện viên Martinez đảm bảo tương lai tại đội tuyển quốc gia. Cựu thuyền trưởng Wigan muốn tận dụng kinh nghiệm và khả năng lãnh đạo của cậu học trò sinh năm 1985.

Ngày 18 và 21.6, "Seleccao" sẽ có hai trận, lần lượt gặp Bosnia và Iceland. Ronaldo cùng đồng đội đang dẫn đầu bảng J với 6 điểm sau hai lượt trận. Tại vòng loại, hai đội dẫn đầu mỗi bảng sẽ có vé dự VCK EURO 2024.

Theo Zing

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ronaldo chốt tương lai