Hồi ký của Hoàng tử Harry sắp có mặt tại Việt Nam

30/05/2023 20:46

Cuốn "Hồi ký SPARE" của Hoàng tử Harry - Công tước xứ Sussex (Anh) sẽ được xuất bản tại Việt Nam.

BachvietBooks thông tin đã hoàn tất quá trình thương thảo và ký kết hợp đồng với Nhà xuất bản Random House (Hoa Kỳ) để sở hữu bản quyền phát hành tại Việt Nam cuốn Hồi ký SPARE của Hoàng tử Harry - Công tước xứ Sussex (Anh).

Đây là cuốn sách liên quan đến nhân vật tên tuổi thuộc Hoàng gia Anh, đồng thời nhắc nhiều sự kiện có thật đã và đang diễn ra nên việc biên dịch, biên tập đòi hỏi không ít thời gian, công sức và thận trọng. "Chúng tôi hy vọng sớm hoàn tất quá trình sản xuất, dự kiến ra mắt độc giả phiên bản tiếng Việt dày hơn 500 trang của cuốn hồi ký vào giữa quý 3.2023", đại diện BachvietBooks cho hay.

Bìa cuốn hồi ký hứa hẹn nhiều tình tiết hấp dẫn

SPARE (tạm dịch Kẻ dự bị) là cuốn hồi ký đình đám của con út vua Charles III nước Anh, kể lại cuộc đời của hoàng tử Harry từ thời điểm anh mất đi người mẹ yêu quý - Công nương Diana - vào năm 1997.

Độc giả vốn chỉ quen với hình ảnh hoàng tử Harry thời hiện tại nhiều bê bối và tai tiếng hay Hoàng gia Anh chỉn chu, khuôn phép trên trang nhất các báo. Nhưng khi đọc hồi ký này, chúng ta sẽ có cái nhìn kỹ lưỡng mang tính cá nhân hơn về những suy nghĩ của chàng thanh niên Harry - một con người cụ thể lớn lên thiếu hụt tình thương của mẹ, nhìn lại biến cố đời mình bằng khiếu hài hước tự thân.

Đặc biệt, SPARE tiết lộ nhiều bí mật riêng tư về các thành viên cao cấp của Hoàng gia Anh, những mối bất hòa, xung đột lợi ích, tuy không thể được kiểm chứng và gây tranh cãi, thậm chí ảnh hưởng ít nhiều đến hình ảnh của những người trong cuộc, nhưng được miêu tả rất đời thường, sinh động. 

Hoàng tử Harry - Công tước xứ Sussex, 39 tuổi, rút khỏi các nhiệm vụ Hoàng gia từ năm 2020, hiện định cư tại Montecito, bang California, Mỹ cùng vợ Meghan Markle - Công tước phu nhân xứ Sussex và hai con, hoàng tử Archie 4 tuổi, công chúa Lilibet 2 tuổi.

Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hồi ký của Hoàng tử Harry sắp có mặt tại Việt Nam