Ronaldo ghi bàn đầu tiên trên đất Saudi Arabia

04/02/2023 06:33

Đêm 3.2, Ronaldo đã có bàn thắng đầu tiên trên đất Saudi Arabia cho Al Nassr với pha ghi bàn từ chấm phạt đền vào lưới Al Fateh.

Sau 2 trận đấu đầu tiên không mấy ấn tượng cho Al Nassr, Ronaldo chịu áp lực khá lớn về việc phải tỏa sáng khi đội bóng này gặp Al Fateh ở vòng 15 giải VĐQG Saudi Arabia. Khi phải thi đấu trên sân khách, Al Nassr đã khởi đầu không tốt và để Tello ghi bàn mở tỷ số cho Al Fateh ngay phút 12. 

ronaldo ghi ban dau tien tren dat saudi arabia hinh anh 1

Ronaldo đã có bàn thắng đầu tiên trong màu áo Al Nassr

Sau đó, Al Nassr dồn lên tấn công và Ronaldo có rất nhiều cơ hội dứt điểm nhưng siêu sao người Bồ Đào Nha tỏ ra quá vô duyên. Khi anh đưa được bóng vào lưới đối thủ thì bị thổi việt vị còn khi anh có cơ hội dứt điểm về gôn trống thì lại đá ra ngoài. 

Những nỗ lực của Al Nassr giúp họ có bàn gỡ hòa 1-1 ở phút 42 nhưng người ghi bàn là cái tên quen thuộc Talisca chứ không phải Ronaldo. Đến phút 45, Ronaldo lại được trao cơ hội để ghi bàn. Anh dứt điểm khá nhanh bằng chân trái nhưng lại đưa bóng bay chạm xà ngang.

Sang hiệp 2, Al Fateh lại tận dụng tốt lợi thế sân nhà để có bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 do công của Bendebka ở phút 58 với cú dứt điểm bóng sống rất căng. 

Trong những nỗ lực tìm bàn gỡ, Al Nassr đã chơi hoàn toàn áp đảo ở khoảng thời gian sau đó nhưng cũng phải đến phút 90+3, đội khách mới có được bàn gỡ hòa 2-2 từ chấm 11m của chính Cristiano Ronaldo. Trong ít phút còn lại, Al Nassr mong muốn có 3 điểm nhưng thẻ đỏ của trụ cột Talisca khiến đội bóng này đánh chấp nhận kết quả hòa 2-2. 

Al Nassr tiếp tục chuỗi trận không ấn tượng nhưng với cá nhân Ronaldo, bàn thắng này sẽ giúp siêu sao người Bồ Đào Nha tự tin hơn trong hành trình sắp tới tại Saudi Arabia.

Theo VOV 

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ronaldo ghi bàn đầu tiên trên đất Saudi Arabia