Ảnh cưới đẹp như mơ của Jennifer Lopez khi làm cô dâu ở tuổi 53

24/08/2022 17:20

Loạt ảnh cưới của Jennifer Lopez vừa được hé lộ vài ngày sau đám cưới cổ tích với nam diễn viên Ben Affleck.

Jennifer Lopez vừa tổ chức đám cưới lần hai với tài tử Ben Affleck cuối tuần qua tại nhà riêng của chú rể tại Georgia, Mỹ. Toàn bộ hình ảnh đám cưới của cô được Vogue độc quyền đăng tải ngày 23.8. Nữ ca sĩ kiêm diễn viên sinh năm 1969 vô cùng gợi cảm trong 3 bộ váy cưới trắng cao cấp vô cùng phong cách hiệu Ralph Lauren.

Lễ cưới được tổ chức liên tục 3 ngày với số lượng khách mời hạn chế. Người đẹp thay đổi 3 bộ váy với 3 phong cách khác nhau, cổ điển, gợi cảm và tinh tế. Stylist của Jennifer Lopez là Rob Zangardi đã làm việc cho ngôi sao nhiều năm sau khi tung ảnh cưới của Jennifer Lopez cùng phác thảo 3 bộ váy cô mặc đã viết: "Cô dâu đẹp nhất từ trước đến nay".

Bức ảnh chụp cận mặt Jennifer Lopez trong ngày cưới được cô chia sẻ cách đây ít giờ trên Instagram.

Bức ảnh chụp cận mặt Jennifer Lopez trong ngày cưới được cô chia sẻ cách đây ít giờ trên Instagram

Jennifer Lopez khoác tay chú rể ra lễ đường trong chiếc đầm Ralph Lauren với phần đuôi được gắn bằng 1.000 chiếc khăn tay, tạo nên phiên bản đặc biệt của chiếc đầm cổ điển với cổ cao rất ấn tượng. Chiếc khăn voan cùng chiếc đầm tạo thành tổng thể hoàn hảo cho trang phục của cô dâu. "Chiếc đầm đẹp như mơ. Cảm ơn Ralph Lauren", Jennifer Lopez viết.

Một thiết kế đặc biệt khác được Jennifer Lopez mặc trong ngày cưới là chiếc đầm được đính pha lê Swarovski. 30 nghệ nhân đã phải làm việc liên tục trong 700 giờ để hoàn thành thiết kế hầu hết được làm thủ công này.

Chiếc váy cưới thứ 3 của cô dâu bằng lụa trông đơn giản nhất nhưng lại tinh tế và cổ điển nhất. Chiếc đầm tiên cá có phần ngực xẻ sâu đính pha lê cùng phần voan trùm đầu có thể tháo rời trông rất đơn giản nhưng ấn tượng.

Trước khi kết hôn với Ben Affleck, Jennifer Lopez từng cưới ca sĩ Marc Anthony và có hai con sinh đôi nay đã 14 tuổi. Ben Affleck và Jennifer Lopez từng hẹn hò và đính hôn năm 2002 và dự định tổ chức đám cưới tháng 9 năm 2003 nhưng đột ngột hủy hôn. Cặp đôi tái hợp đầu năm 2021 và quyết định tổ chức đám cưới ở tuổi 50 khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ảnh cưới đẹp như mơ của Jennifer Lopez khi làm cô dâu ở tuổi 53