Muôn kiểu mặc đẹp ngút ngàn không ngại lái xe đường dài

01/04/2021 07:22

Dưới đây là những gợi ý tuyệt vời để “tút” lại phong cách lái xe vừa thời trang vừa thoải mái.

Những mẫu “car shoes” cho chị em tha hồ sang chảnh lái xe an toàn

Nếu như giày cao gót và xe không thể đi chung đường thì đâu mới là sự lựa chọn tối ưu để vừa làm đẹp cho phong cách vừa an toàn khi lái xe? Các nàng có thể chọn các kiểu dáng giày đế phẳng, mềm mại để khớp chân cử động linh hoạt nhất và không gây trơn trượt. Các kiểu giày đế bằng như giày sneakers (hoặc giày trainers, chunky sneakers), giày sandals, giày bệt (ballerina flats), giày slip-ons và các kiểu giày tây (hoặc loafers, Mary Janes) sẽ là sự lựa chọn cho các nàng khi lái xe.

thoi trang lai xe cho phai dep - 1

Bí quyết chọn áo tươi trẻ không ngại thời tiết khi lái xe

Các kiểu áo phom dáng rộng rãi, thông thoáng sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho các nàng. Dù bất kỳ sự kiện nào, một chiếc áo phông trơn sẽ giúp các cô gái biến hóa mọi phong cách. Phái đẹp có thể phối áo với blazer hoặc các kiểu áo khoác casual như cardigan, bomber, áo safari… Ngoài ra, áo chui cổ hoặc áo sơ mi casual như flannel, chambray… có tay dài sẽ giúp các nàng bảo vệ làn da cũng như biến tấu công thức phối đồ khác biệt.

thoi trang lai xe cho phai dep - 2

Quần, chân váy và đầm, đâu là món đồ các nàng thường sử dụng khi lái xe?

Những chiếc quần tây ống rộng, quần mom jeans, skinny jeans làm từ chất vải denim co giãn tốt vẫn luôn “hot hit” cho phái đẹp khi lái xe, đặc biệt là đường dài. Đối với những cô nàng chuộng mốt nữ tính, thanh lịch hơn thì các kiểu dáng đầm lụa và chân váy mang đến muôn vàn bản phối đồ mà vẫn hết mực sành điệu khi lái xe. Đừng quên những mẫu tất (vớ) mang họa tiết nổi bật giúp tô điểm thêm cho phong cách thời trang của các nàng thêm phần nổi bật cũng như bảo vệ làn da khỏi những yếu tố ngoại cảnh khác.

thoi trang lai xe cho phai dep - 3

Những món phụ kiện thời trang “sang – xịn” không ngán đường các nàng yêu xe

Cuối cùng, phụ kiện thời trang là thứ không thể nào thiếu trong tất cả các bản phối trang phục. Ngoài kẹp tóc để giữ phần tóc mái, các nàng cũng có thể làm đẹp bằng những chiếc dây buộc tóc (scrunchie) xinh xắn, băng đô cài tóc, biến tấu nhiều kiểu buộc tóc khác nhau từ khăn bandana hay dùng khăn xếp (drapped turban).

thoi trang lai xe cho phai dep - 5

Để bảo vệ đôi mắt khỏi những yếu tố ngoại cảnh khi lái xe, các nàng hãy chuẩn bị sẵn trong xe của mình một mẫu kính mắt thời trang phù hợp. Những mẫu kính hiện được các tín đồ thời trang săn đón như kính Aviator thiết kế hiện đại, kính gọng kim loại, kính mang hơi hướng retro/vintage, kính tròng màu và kính gọng đồi mồi sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho phong cách lái xe của bạn.

thoi trang lai xe cho phai dep - 6

Chắc hẳn phái đẹp thường chọn mũ rộng vành khi lái xe để bảo vệ đôi mắt của mình khỏi trời nắng gắt. Nhưng đây là kiểu mũ khiến tầm nhìn của các nàng bị hạn chế khi di chuyển trên đường. Thay vào đó tại sao các nàng không chọn các kiểu mũ tiện lợi như mũ beret, mũ beanie, mũ panama, mũ bucket, mũ breton và mũ lưỡi trai?

thoi trang lai xe cho phai dep - 6 (1)

Theo Đẹp

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Muôn kiểu mặc đẹp ngút ngàn không ngại lái xe đường dài