Nhan sắc trong trẻo của á hậu Phương Nhi

22/08/2022 06:21

Á hậu Miss World Việt Nam 2022 Phương Nhi gây ấn tượng bởi vẻ ngoài ngọt ngào cùng phong cách thời trang nhẹ nhàng, nền nã với loạt váy áo sáng màu.

Phương Nhi mặt mộc ngoài đời vô cùng xinh đẹp và nữ tính.

Phương Nhi mặt mộc ngoài đời vô cùng xinh đẹp và nữ tính.

Khi tham dự sự kiện, á hậu Phương Nhi thường chọn những trang phục có màu sắc nhã nhặn như chiếc váy màu xanh thiên thanh được đính đá bắt sáng cùng điểm nhấn là bông hoa to bản bên hông.

Á hậu cũng ưu tiên những thiết kế mang gam màu trắng – bạc, điển hình là chiếc váy lưới được thêu hoa văn toàn bộ thân váy, kết hợp cùng chi tiết đính đá và lông vũ màu trắng mang lại cho người mặc nét đẹp trong sáng.

Sở hữu số đo ba vòng 80-57-88cm, thiết kế dài tay ôm sát cơ thể không làm khó được Phương Nhi. Kiểu dáng đuôi cá và ý tưởng đính đá mảnh màu bạc đã giúp tôn lên vóc dáng của nàng hậu tuổi 20.

Người đẹp gốc Thanh Hóa tạo dáng tựa búp bê barbie trong thiết kế màu bạc, với đường cut-out phối lưới giúp tôn lên vòng eo 57 cm. Nàng hậu chọn kiểu tóc xoăn bồng bềnh và lối makeup tone nude sang trọng.

Phương Nhi khoe vóc dáng mảnh mai trong chiếc váy sequin màu nude, với thiết kế lệch vai và cut-out nhẹ nhàng tại ngực áo. Cô chọn sandals cao gót đan dây tone-sur-tone với trang phục.

Nàng á hậu sinh năm 2002 tỏa sáng trong thiết kế voan trắng đính hoa nổi, với điểm nhấn là chi tiết lệch vai cách điệu giúp tôn lên đường nét thanh tú của gương mặt. Phương Nhi tiết chế phụ kiện và chọn kiểu tóc rẽ ngôi phù hợp với vương miện.

Đi cùng chiếc váy màu hồng với điểm nhấn là chi tiết nơ to ôm vai cách điệu, Phương Nhi chọn lối trang điểm trong trẻo tone hồng đất cùng bông tai dáng tròn để hoàn thiện outfit của mình.

Khoe khéo làn da không tì vết trong trang phục được đính lông vũ mang gam màu xanh trẻ trung, Phương Nhi một lần nữa khẳng định bản thân xứng đáng với danh hiệu “Người đẹp có làn da đẹp nhất” của Miss World Việt Nam 2022.

Item váy lông vũ tiếp tục được nàng á hậu lăng xê với thiết kế màu trắng phối voan nhẹ nhàng. Nhan sắc dễ thương cùng gương mặt sáng giúp Phương Nhi dễ dàng chọn lựa nhiều kiểu dáng trang phục.

Nàng nữ sinh Đại học Luật thường chọn váy mang gam màu trung tính có kiểu dáng thanh lịch, như chiếc váy lệch vai với chi tiết xếp lớp phối nơ làm điểm nhấn. Thiết kế giúp tôn lên bờ vai thon và làn da trắng sáng của nàng á hậu.

Với trang phục thường ngày, Phương Nhi cũng ưu tiên các thiết kế có chất liệu lụa hay satin, với điểm nhấn là đường cúp ngực có dây rút gợi cảm cùng lối makeup theo tone cam đất trẻ trung.

Người đẹp Gen Z ngọt ngào trong set đồ crochet gam tím – trắng, với chiếc crop-top khoe được vòng eo thon và chiếc váy ngắn tôn lên đôi chân dài. Phương Nhi phối cùng sneaker trắng và phụ kiện tóc đồng màu với trang phục.

Với lợi thế vóc dáng, Phương Nhi cũng chuộng diện những trang phục ôm sát mang gam màu tươi sáng, như chiếc váy hai dây dáng dài in hoa đỏ giúp diện mạo của người đẹp càng thêm rạng rỡ.

Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nhan sắc trong trẻo của á hậu Phương Nhi