Chốt ngày Công Phượng có thể đối đầu Chanathip tại J-League 2023

01/02/2023 12:22

Ban tổ chức J-League 2023 vừa công bố lịch thi đấu mùa giải mới. Theo đó, ngày khai mạc là 17.2 trong khi ngày dự kiến diễn ra cuộc đối đầu được chờ đợi giữa Công Phượng và Chanathip cũng đã được ấn định.

Công Phượng sẽ có dịp so tài với Chanathip tại J-League 2023. (Ảnh: J-League)

Mới đây Ban tổ chức J-League vừa công bố lịch thi đấu mùa giải mới 2023. Theo đó, ngày khai mạc là 17.2 với trận đấu đầu tiên giữa Kawasaki và Yokohama F. Marinos. Đội bóng Yokohama FC mà Công Phượng đang đầu quân sẽ thi đấu trận mở màn mùa giải mới bằng trận đấu trên sân nhà gặp Nagoya Grampus.

Năm nay, khi theo dõi J-League người hâm mộ bóng đá Đông Nam Á sẽ chú ý đến màn đọ sức giữa Kawasaki và Yokohama FC, nơi Công Phượng sẽ có cơ hội so tài với Chanathip. Lịch thi đấu của cuộc đối đầu này cũng đã được xác định với trận lượt đi diễn ra ngày 20.5 và trận lượt về dự kiến được tổ chức ngày 8.7.

Ngoài cơ hội chạm trán Chanathip, Công Phượng cũng khả năng sẽ được tranh tài với ngôi sao một thời của Barca - Iniesta, người đang khoác áo Vissel Kobe. Các trận đấu Yokohama FC gặp Vissel Kobe sẽ diễn ra vào 7.5 (lượt đi) và 6.8 (lượt về).

Mùa giải 2023 là năm thứ 7 Chanathip sẽ ra sân thi đấu ở J-League. Trong khi đó, Công Phượng sẽ có cơ hội lần đầu tiên được thi đấu ở sân chơi cao nhất Nhật Bản sau khi đã có những trải nghiệm ở J-League 2 cho CLB Mito Hollyhock.

Theo VOV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chốt ngày Công Phượng có thể đối đầu Chanathip tại J-League 2023