Đình Trọng không tham dự SEA Games 30

16/11/2019 16:26

Sau khi tham khảo ý kiến của các bác sỹ, HLV Park Hang Seo quyết định sẽ không điền tên Đình Trọng tham dự SEA Games 30.

Đình Trọng sẽ không tham dự SEA Games 30

Trung vệ Đình Trọng là quân bài rất quan trọng của HLV Park Hang Seo

Trong danh sách tập trung của U22 Việt Nam chuẩn bị SEA Games 30, HLV Park Hang Seo gây bất ngờ khi triệu tập Đình Trọng. Nhà cầm quân người Hàn Quốc đặt niềm tin trung vệ của Hà Nội FC sẽ kịp thời bình phục chấn thương đứt dây chằng gối, dù anh mới chỉ có 5 tháng điều trị.

Trong những chia sẻ với truyền thông, Đình Trọng cũng bày tỏ khát khao được góp mặt ở kỳ Đại hội lớn nhất Đông Nam Á. Tuy nhiên, sau khi tham khảo ý kiến của bác sỹ Choi Ju Young và bộ phận y tế, HLV Park Hang Seo quyết định gạt tên Đình Trọng ra khỏi danh sách tham dự SEA Games để tránh những rủi ro cho trung vệ trẻ này.

Đình Trọng đã rời U22 Việt Nam từ ngày 10.11. Anh sẽ tự tập với giáo án mà bác sỹ Choi Ju Young đề ra. Việc không thể hồi phục cho SEA Games 30 mang tới nhiều sự tiếc nuối với Đình Trọng bởi đây là kỳ đại hội thể thao Đông Nam Á cuối cùng anh còn tuổi thi đấu.

Đình Trọng sẽ không thể sát cánh cùng Quang Hải ở SEA Games 30 vì chưa bình phục chấn thương - Ảnh: Đức Cường

Đình Trọng sẽ không thể sát cánh cùng Quang Hải ở SEA Games 30 vì chưa bình phục chấn thương

Tuy nhiên, trung vệ 22 tuổi cũng xác định sẽ không vội vàng trở lại thi đấu để tránh những rủi ro không đáng có. Lúc này, việc Đình Trọng có hay không tham dự VCK U23 châu Á vào đầu năm sau tại Thái Lan cũng bỏ ngỏ. Tất cả chỉ được quyết định sau khi đội tuyển U22 Việt Nam trở về từ SEA Games và đội ngũ y tế đánh giá lại quá trình hồi phục của anh.

Tại SEA Games 30, U22 Việt Nam nằm bảng B cùng các đối thủ U22 Brunei, U22 Lào, U22 Indonesia, U22 Singapore và U22 Thái Lan. HLV Park Hang Seo sẽ bổ sung 2 cầu thủ quá tuổi. Hiện tại, thầy Park đang đưa 5 cầu thủ của ĐTQG gồm: Ngọc Hải, Trọng Hoàng, Văn Thanh, Văn Toàn và Hùng Dũng vào danh sách. Nhà cầm quân người Hàn Quốc cho biết sẽ ưu tiên chọn lựa cầu thủ chơi được 2 vị trí, đảm bảo những tiêu chí mà U22 Việt Nam đang còn thiếu.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Đình Trọng không tham dự SEA Games 30