Quang Hải bị loại khỏi danh sách thi đấu của Pau FC

01/02/2023 09:10

Quang Hải không được điền tên vào danh sách thi đấu của Pau FC trong trận đấu gần nhất.

Theo thông báo của Pau FC trước vòng 21 Ligue 2, Nguyễn Quang Hải có tên trong lực lượng 19 cầu thủ di chuyển đến sân khách tham dự trận đấu với Paris FC. Tuy nhiên, tuyển thủ Việt Nam lại không được đưa vào danh sách đăng ký thi đấu. HLV Didier Tholot chỉ điền tên 18 cầu thủ.

Trước trận đấu này, Pau FC chỉ hơn nhóm xuống hạng 2 điểm. Do đó, đội bóng của Quang Hải chịu áp lực lớn. HLV Didier Tholot gây bất ngờ khi không sử dụng đội hình 3 trung vệ quen thuộc vốn được cho là phù hợp nhất với lực lượng hiện tại của Pau FC.

Đội khách tung ra sân cả 3 tiền vệ sáng tạo tốt nhất là Henri Saivet, Steeve Beusnard và Eddy Sylvestre. Tuy nhiên, Pau FC lại ở thế phòng ngự phản công trong phần lớn thời gian của trận đấu.

Quang Hải bị loại khỏi danh sách thi đấu của Pau FC - 1

Quang Hải không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của Pau FC

Chất lượng chơi bóng của Paris FC cũng không cao. Dù chiếm ưu thế trên sân nhà, đội bóng này cũng không tạo ra được sức ép đáng kể cho hàng thủ Pau FC. Các khán giả theo dõi trận đấu không được chứng kiến nhiều tình huống tấn công đáng chú ý. Cơ hội hiếm hoi mà Paris FC tạo ra là cú sút trúng cột ở đầu hiệp 2 của Mehdi Chahiri.

Tính về độ hiệu quả, Pau FC làm tốt hơn hẳn đối thủ. Đội bóng do HLV Didier Tholot dẫn dắt chỉ tung ra 2 cú dứt điểm trúng đích trong cả trận, nhưng một trong số đó mang đến bàn thắng. Đội khách mở tỉ số ở phút 77 trong một tình huống xuất phát từ sai lầm của đối phương.

Đây cũng là một pha bóng có phần may mắn của Pau FC. Quả tạt hỏng của Diyaeddine Abzi vô tình trở thành một đường bóng khó đi thẳng vào khung thành trong sự ngỡ ngàng của thủ môn Paris FC.

Pha lập công của Abzi là bàn thắng duy nhất của trận đấu. Dù Paris FC dốc toàn lực tấn công nhưng đội khách vẫn đứng vững. Chiến thắng với tỉ số 1-0 giúp Pau FC tạm vươn lên vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng, vượt qua Valenciennes. Đội bóng của Quang Hải hơn nhóm xuống hạng 5 điểm và chỉ kém 3 đội xếp trên một điểm.

Theo VTC

(0) Bình luận
Quang Hải bị loại khỏi danh sách thi đấu của Pau FC