Văn Toàn ở lại Thái Lan gia nhập câu lạc bộ Hàn Quốc

17/01/2023 16:08

Trưa 17.1, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã tạm biệt thầy Park cùng đội tuyển Việt Nam để từ Bangkok sang Chonburi gia nhập Seoul E-Land (Hàn Quốc) đang tập huấn tại đây.

Văn Toàn ở lại Thái Lan gia nhập CLB Hàn Quốc - Ảnh 1.

Văn Toàn trong trận chung kết lượt về AFF Cup 2022 với Thái Lan - Ảnh: N.K

Đội tuyển Việt Nam đã thất bại 0-1 trên sân Thái Lan ở trận chung kết lượt về AFF Cup 2022. Trận này, Văn Toàn được huấn luyện viên (HLV) Park Hang Seo tung vào sân thay Đỗ Hùng Dũng ở phút 75 nhưng cũng không thể giúp đội tuyển Việt Nam lật ngược thế trận.

Đội tuyển Việt Nam sẽ từ Bangkok bay về Việt Nam vào lúc 15h55 hôm nay 17.1, đáp xuống sân bay Nội Bài lúc 18h. Do không theo về cùng đội nên Văn Toàn càng bịn rịn hơn khi chia tay ông Park. 

"5 năm là một chặng đường dài của đời cầu thủ. Thật may mắn 5 năm qua theo Thầy. Cảm ơn Thầy đã đến và đồng hành với tuyển Việt Nam. Việt Nam yêu Thầy", cầu thủ 27 tuổi này trải lòng trên Facebook cá nhân.

Văn Toàn ở lại Thái Lan gia nhập CLB Hàn Quốc - Ảnh 2.

Văn Toàn cùng HLV Park Hang Seo trước khi chia tay - Ảnh: FBNV

Câu lạc bộ Seoul E-Land sang Thái Lan tập huấn từ một tuần trước và sẽ trở về Hàn Quốc vào ngày 31.1. Dẫn dắt đội bóng này là HLV Park Choong Kyun, cựu HLV trưởng Câu lạc bộ Hà Nội và từng là trợ lý của HLV Park Hang Seo ở đội tuyển Việt Nam. Do đó, Văn Toàn sẽ có thêm thuận lợi để hòa nhập và thể hiện mình ở môi trường mới trong lần đầu tiên xuất ngoại.

Phát biểu khi gia nhập Seoul E-Land, tiền đạo người Hải Dương chia sẻ: "Tôi đã mong chờ được sang Hàn Quốc từ rất lâu rồi. Ra nước ngoài là ước mơ của tôi. Khi nhận lời đề nghị và biết Seoul E-Land có HLV Park Choong Kyun, tôi cũng được HLV Park Hang Seo động viên nhận lời. Nhờ đó mà tôi cảm thấy thoải mái và tự tin hơn".

Theo Tuổi trẻ

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Văn Toàn ở lại Thái Lan gia nhập câu lạc bộ Hàn Quốc