[Video] Gần 170 em tham gia Giải bóng đá học sinh tiểu học Hải Dương

09/01/2023 17:29

Chiều 9.1, Sở Giáo dục và Đào tạo khai mạc Giải bóng đá học sinh tiểu học năm học 2022-2023 tại sân vận động Đô Lương (TP Hải Dương).

Ban Tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đội tham gia giải

Tham gia giải có gần 170 cầu thủ thuộc 12 đội bóng đến từ 12 huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh. 12 đội được chia làm 4 bảng đấu. Mỗi đội 5 người, thi đấu vòng tròn tính điểm. Ban tổ chức chọn 4 đội xếp thứ nhất mỗi bảng và 4 đội nhì có thành tích tốt nhất vào thi đấu tứ kết. Các đội đều quy tụ các cầu thủ xuất sắc đã được tuyển chọn từ giải đấu cấp huyện.

Cổ động viên đội Ninh Giang ùa vào sân ăn mừng bàn thắng lội ngược dòng gỡ hòa đương kim vô địch Tứ Kỳ với tỷ số 4-4

Ngay sau lễ khai mạc đã diễn ra 4 trận đấu giữa các đội đương kim vô địch Tứ Kỳ - Ninh Giang, Nam Sách - Chí Linh, Cẩm Giàng - Kinh Môn, Bình Giang - Thanh Miện. Các trận đấu diễn ra sôi nổi, cống hiến những pha bóng hay, bàn thắng đẹp đã thu hút đông cổ động viên đến xem và cổ vũ. Giáo viên, học sinh và phụ huynh đều hào hứng phấn khởi bởi giải đấu đã được trở lại sau 1 năm gián đoạn bởi dịch Covid-19. 

Các trận đấu diễn ra sôi nổi, thu hút đông cổ động viên đến xem và cổ vũ

Giải bóng đá học sinh tiểu học nhằm tạo sân chơi vui khoẻ, lành mạnh cho học sinh, qua đó rèn luyện, nâng cao thể chất, đồng thời là cơ hội để các em có dịp gặp gỡ, trao đổi, giao lưu, học hỏi kinh nghiệm giữa các trường tiểu học trên địa bàn tỉnh và tuyển chọn những học sinh có năng khiếu tham gia đội tuyển của tỉnh để thi đấu các giải toàn quốc.

Cổ động viên ăn mừng với pha ghi bàn thắng lội ngược dòng của đội Ninh Giang gỡ hòa đương kim vô địch Tứ Kỳ 

Dự kiến trận chung kết, bế mạc và trao giải vào chiều 13.1.

THẾ ANH

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    [Video] Gần 170 em tham gia Giải bóng đá học sinh tiểu học Hải Dương