Tiện dụng dịch vụ make up tại nhà

09/04/2018 07:00

Tiết kiệm thời gian, không phải đi lại, giá cả hợp lý nên dịch vụ make up tại nhà đang được nhiều chị em lựa chọn.


Dịch vụ trang điểm tại nhà đang là sự lựa chọn của nhiều chị em

Mong muốn bản thân trở nên xinh đẹp, rạng rỡ tại các sự kiện, tiệc mừng, đám cưới… nhưng nhiều chị em lại không có thời gian đến các spa, cửa hàng có dịch vụ trang điểm nên dịch vụ make up (trang điểm) tại nhà thời gian qua khá phát triển.

Cuối tuần qua, chị Nguyễn Thị Mai Yên, sống tại chung cư Tuệ Tĩnh (TP Hải Dương) tham gia một buổi tiệc do công ty chị làm việc tổ chức. Hôm đó, chị vẫn phải đi làm đến 5 giờ chiều trong khi buổi tiệc bắt đầu từ 7 giờ tối.

Đang loay hoay thì chị Yên được một người bạn mách một địa chỉ make up tại nhà. Sau cuộc điện thoại trao đổi, thống nhất địa điểm, giá cả, chị Yên đã yên tâm vì không phải mất thời gian đến cửa hàng. “Sau 45 phút nhân viên trang điểm tới nhà, tôi đã có một khuôn mặt và mái tóc ưng ý để tham gia bữa tiệc tại công ty mà không mất thời gian đi lại”, chị Yên nói.

Đầu tháng tư, nhóm bạn của chị Nguyễn Thanh Hồng ở phường Ngọc Châu (TP Hải Dương) có kế hoạch chụp ảnh nhân mùa hoa loa kèn. Mọi công tác chuẩn bị đã xong, duy chỉ có việc trang điểm khiến nhóm mất nhiều thời gian lựa chọn. Người có ý kiến tự trang điểm, người lại bảo ra cửa hàng làm đẹp... Cuối cùng, nhóm quyết định thuê thợ make up đến nhà để chủ động thời gian. “Phụ nữ ai cũng muốn mình xinh đẹp”, chị Hồng nói.

Tiết kiệm thời gian, không phải đi lại, giá cả hợp lý nên dịch vụ make up tại nhà đang được nhiều chị em lựa chọn. Chị Nguyễn Hoài Thu làm nghề trang điểm gần 10 năm nay cho biết trước đây khách hàng thường chỉ là các cô dâu cần trang điểm cho lễ ăn hỏi, lễ cưới nhưng gần đây nhiều chị em, các bà, các cô cũng sử dụng dịch vụ này. Giá make up gồm trang điểm mặt, làm tóc từ 120 - 150.000/lượt, tương đương làm đẹp tại cửa hàng. 

Để mở rộng khách hàng, hơn 1 năm nay chị Trần Quỳnh Anh ở phố Trần Hưng Đạo (TP Hải Dương) chuyên trang điểm, cho thuê áo dài, áo cưới cũng mở thêm dịch vụ make up tại nhà. "Làm đẹp vào mỗi dịp cưới hỏi, tiệc tùng, sinh nhật, hội nghị… ngày càng phổ biến với phụ nữ. Nhiều người không có kinh nghiệm make up, không có thời gian ra cửa hàng đã lựa chọn dịch vụ tại nhà", chị Quỳnh Anh cho biết.

Để được phục vụ tại nhà một cách chu đáo nhất, theo chị Quỳnh Anh khách hàng nên gọi điện thoại đặt lịch trước về nội dung sự kiện sẽ đến dự để nhân viên trang điểm sắp xếp lịch và tư vấn giúp. “Mục đích của chúng tôi không chỉ làm cho khách hàng đẹp hơn mà còn phải phù hợp với trang phục khách mặc cũng như hoàn cảnh xuất hiện”. chị Quỳnh Anh nói.

Dịch vụ make up tại nhà đang ngày càng phổ biến. Vào những dịp lễ, Tết, cưới hỏi, nhu cầu make up tại nhà tăng từ 20 - 30%

TRƯƠNG HÀ

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tiện dụng dịch vụ make up tại nhà