Hải Dương phấn đấu tiếp nhận tối thiểu 7.300 đơn vị máu trong mùa hè này

25/05/2023 21:00

Đây là một trong các mục tiêu của Chiến dịch những giọt máu hồng hè và Chương trình “Hành trình Đỏ” lần thứ XI năm 2023 do Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh đề ra.


Người dân TP Hải Dương tích cực hiến máu tình nguyện

Theo đó, Chiến dịch những giọt máu hồng hè và chương trình “Hành trình Đỏ” lần thứ XI năm 2023 được tổ chức từ ngày 8.5-31.8, phấn đấu vận động 12.000 người đăng ký hiến máu, tổ chức tiếp nhận tối thiểu 7.300 đơn vị máu. 

Hội Chữ thập đỏ tỉnh xây dựng kế hoạch, chỉ đạo Hội Chữ thập đỏ các huyện, thị xã, thành phố, cơ quan, đơn vị, trường học phối hợp tổ chức thực hiện Chiến dịch và kế hoạch tổ chức Ngày hội hiến máu “Giọt hồng tỉnh Hải Dương” hưởng ứng chương trình “Hành trình Đỏ” lần thứ XI trong tháng 7.

Hội Chữ thập đỏ các cấp trong tỉnh phối hợp đẩy mạnh tuyên truyền nâng cao nhận thức của người dân về sự cần thiết và ý nghĩa cao đẹp của hiến máu cứu người. Tích cực ứng dụng công nghệ thông tin trong các hoạt động tuyên truyền, vận động người dân tham gia hiến máu tình nguyện. Vận động các cơ quan, doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân ủng hộ kinh phí phục vụ hoạt động tuyên truyền, vận động hiến máu tình nguyện và các hoạt động nhân đạo…

PV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hải Dương phấn đấu tiếp nhận tối thiểu 7.300 đơn vị máu trong mùa hè này