Tây Ban Nha 1-1 Đức: Fullkrug hóa người hùng giật về 1 điểm cho Đức

28/11/2022 07:00

Trận Tây Ban Nha và Đức đã không làm thất vọng người hâm mộ khi có đầy đủ những yếu tố kịch tính nhất. Thật bất ngờ khi kết quả chung cuộc được định đoạt bằng 2 tiền đạo vào sân từ ghế dự bị.

Ghi bàn

Tây Ban Nha: Morata (62')

Đức: Fullkrug (83')

Đây là trận đấu mà Đức buộc phải có điểm để mơ hy vọng đi tiếp. Chiến thắng bất ngờ của Costa Rica trước Nhật Bản tạo động lực rất nhiều cho thầy trò Hansi Flick. Tuy nhiên, vẫn Tây Ban Nha là đội có cơ hội mở tỷ số đầu tiên.

Ngay phút thứ 7, khung thành của Neuer rung chuyển sau cú sút của Dani Olmo, báo hiệu một ngày làm việc cật lực. Nhưng sự vất vả là dành cho cả 2 thủ môn. Đức ở thế không còn gì để mất đã lao lên pressing rất rát Tây Ban Nha.

Giống như trận gặp Nhật Bản, Đức dứt điểm rất nhiều nhưng lần lượt Gnabry, Rudiger, Musiala đều không tận dụng được cơ hội. Đến phút 40, người Đức đã đưa được bóng vào lưới của Unai Simon nhưng bàn thắng không được công nhận vì Rudiger đã rơi vào thế việt vị. Hiệp 1 khép lại với tỷ số 0-0.

Nhưng 45 phút đầu chỉ là bước chạy đà cho màn kịch hay ở hiệp 2. Tây Ban Nha ngửa bài trước khi Enrique thay Morata vào sân thế chỗ Ferrran Torres chơi không hiệu quả. Chỉ sau hơn 5 phút có mặt trên sân, Morata đã để lại dấu ấn khi tận dụng quả căng ngang của Alba dứt điểm tinh tế mở tỷ số trận đấu.

Morata mở tỷ số trận Tây Ban Nha vs Đức

Morata mở tỷ số trận đấu

Đến đây, Đức cũng không còn gì để mất. Phút 70, HLV Flick tung tới 3 người mới vào sân, trong đó nổi bật là trung phong Fullkrug và cầu thủ chạy cánh Sane. Sự xuất hiện của Sane gia tăng tốc độ và tính đột biến trong các pha tấn công của Đức.

Nhưng Fullkrug mới là người hiệu quả nhất khi cú sút trái phá của anh sau pha thoát xuống của Musiala phút 83 đã không cho Simon bất cứ cơ hội cản phá nào.

Fullkrug ghi bàn thắng quý như vàng với Đức

Fullkrug ghi bàn thắng quý như vàng với Đức

Tỷ số 1-1 được giữ cho tới hồi còi chung cuộc. Đôi bên đều tạm hài lòng với 1 điểm có được. Ở lượt cuối, Tây Ban Nha chỉ cần hòa Nhật Bản là chắc chắn đi tiếp, trong khi Đức bắt buộc phải thắng Costa Rica cách biệt 8 bàn trở lên mới tự quyết được tấm vé vào vòng 1/8.

Đội hình thi đấu 

Tây Ban Nha: Simon, Carvajal, Rodri, Laporte, Alba (Balde 82'), Pedri, Busquets, Gavi (Williams 66'), Ferran Torres (Morata 54'), Asensio (Koke 66'), Olmo

Đức: Neuer, Rudiger, Sule, Raum (Schlotterbeck 87'), Kehrer (Klostermann 70'), Gundogan (Sane 70'), Goretzka, Kimmich, Gnabry (Hofmann 85'), Musiala, Muller (Fullkrug 70')

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tây Ban Nha 1-1 Đức: Fullkrug hóa người hùng giật về 1 điểm cho Đức