Bệnh viện Phụ sản Hải Dương “thay áo mới”

31/01/2023 10:20

Công trình Bệnh viện Phụ sản (giai đoạn 1) là điểm nhấn đáng chú ý, làm thay đổi bộ mặt của bệnh viện với khối nhà khám, hành chính, nghiệp vụ kỹ thuật và nội trú...


Công trình nhà khám, hành chính, nghiệp vụ kỹ thuật và nội trú có quy mô 9 tầng khang trang, hiện đại của Bệnh viện Phụ sản Hải Dương

Năm 2022, được sự quan tâm của Bộ Y tế, Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, Sở Y tế, Dự án xây dựng Bệnh viện Phụ sản (giai đoạn 1) đã hoàn thành để kịp bàn giao, đưa vào sử dụng từ đầu năm 2023. Công trình là điểm nhấn đáng chú ý, làm thay đổi bộ mặt của bệnh viện với khối nhà khám, hành chính, nghiệp vụ kỹ thuật và nội trú có quy mô 9 tầng khang trang, hiện đại.

Sau khi công trình trên đưa vào sử dụng, quy mô giường bệnh của Bệnh viện Phụ sản được nâng lên, nhiều trang thiết bị, máy móc hiện đại cũng từng bước được đầu tư. Năm 2023, bệnh viện mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm của các cấp, ngành trong ưu tiên, tạo điều kiện đầu tư triển khai Dự án xây dựng Bệnh viện Phụ sản giai đoạn 2 nhằm đáp ứng ngày một tốt hơn nhu cầu khám chữa bệnh của bệnh nhân, sản phụ trong và ngoài tỉnh.

Năm 2022, mặc dù gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19 song tập thể cán bộ, nhân viên Bệnh viện Phụ sản Hải Dương vẫn vươn lên hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Bệnh viện đã tập trung phát triển các kỹ thuật cao, chuyên sâu trong sản phụ khoa, cải tiến chất lượng khám chữa bệnh. Tăng cường công tác chăm sóc, tư vấn, phát huy vai trò của cán bộ, nhân viên, hết lòng phục vụ người bệnh, được nhân dân tin tưởng, đánh giá cao.

NGUYỄN XUÂN HUY
Giám đốc Bệnh viện Phụ sản Hải Dương

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bệnh viện Phụ sản Hải Dương “thay áo mới”