TP Chí Linh hỗ trợ 243 triệu đồng cho tình nguyện viên Hoàng Văn Tuấn

10/04/2020 22:27

Đến cuối giờ chiều 10.4, nhiều ban, ngành, đoàn thể của thành phố, của phường Hoàng Tân (TP Chí Linh) đã đến thăm hỏi, động viên và hỗ trợ gia đình tình nguyện viên Hoàng Văn Tuấn với tổng số tiền 243 triệu đồng.

Anh Hoàng Văn Tuấn (sinh năm 1995, trú tại phường Hoàng Tân, TP Chí Linh) là một tình nguyện viên tham gia hỗ trợ chốt trực phòng chống dịch Covid-19 tại ngã tư Hoàng Tiến từ ngày 1.4.

Ngày 4.4, sau khi hoàn thành ca trực đêm và bàn giao nhiệm vụ lúc 7 giờ sáng, anh Tuấn trở về nhà và không may gặp tai nạn rất nặng, bị gãy xương đùi, gãy tay phải, dập gan, vỡ một bên thận dẫn đến hôn mê sâu. Hiện anh đang phải điều trị tích cực với chi phí khoảng 20 - 30 triệu đồng/ngày tại Khoa Hồi sức cấp cứu, Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội). Các bác sĩ đã chỉ định ghép gan cho anh Tuấn.

Anh Tuấn có hoàn cảnh gia đình đặc biệt khó khăn. Bố mẹ và vợ anh đều không có việc làm, một mình anh Tuấn phải gánh vác cả gia đình. Gia đình anh khó có thể chi trả viện phí mỗi ngày. Nếu không được ghép gan kịp thời, tình nguyện viên năng nổ này sẽ khó lòng giành lại mạng sống.

Kể từ khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự và trở về địa phương lao động vào năm 2015 đến nay, anh Hoàng Văn Tuấn luôn nêu cao vai trò của một đảng viên gương mẫu, tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội của Đoàn, Hội cũng như lực lượng dân quân tự vệ. 

THÀNH LONG

(0) Bình luận
TP Chí Linh hỗ trợ 243 triệu đồng cho tình nguyện viên Hoàng Văn Tuấn