CGV lên tiếng về vệt dơ trên màn hình chiếu phim ở rạp Vivo City

06/06/2023 21:21

Khán giả bức xúc về vệt dơ trên màn hình chiếu phim tại rạp CGV gây ảnh hưởng đến trải nghiệm thưởng thức điện ảnh. Nhà rạp cho biết sẽ kiểm tra kỹ lưỡng và khắc phục.

Thời gian qua, trên các diễn đàn, mạng xã hội, khán giả yêu phim phản ánh tình trạng vệt dơ trên màn hình chiếu tại rạp CGV Vivo City. Cụ thể, vệt dơ nói trên nằm ở góc trái của màn hình chiếu phim và hiện khá rõ do kích thước lớn.

Ngoài ra, trong quá trình chiếu phim, vệt dơ tương phản rất rõ với hình ảnh của tác phẩm, do đó ảnh hưởng đến quá trình thưởng thức bom tấn điện ảnh. Đáng chú ý, tình trạng này đã diễn ra trong nhiều năm nhưng nhà rạp không tìm cách khắc phục.

“Vệt dơ này xuất hiện từ lâu lắm rồi, tính bằng năm chứ không phải tháng hay mới đây. Do giá vé xem IMAX khá cao cùng với sự kỳ vọng lớn về trải nghiệm rạp mang lại, gây ảnh hưởng đến chất lượng thưởng thức phim của khán giả”; “Từ giây phút phát hiện vệt dơ trên màn hình, điều còn đọng lại trong đầu tôi là hình ảnh đó. Tôi không còn nhớ nội dung phim là gì”; “Cái vệt dơ đó cản trở trải nghiệm thưởng thức bom tấn điện ảnh của nhiều khán giả, trong đó có tôi"; “Mỗi lần đến CGV Vivo City xem phim, gia đình tôi đều bức xúc vì tình trạng này. Không hiểu sao trong nhiều năm mà nhà rạp không tìm cách khắc phục”… là những bình luận từ phía khán giả.

Trao đổi với phóng viên, bà Trần Diệu Linh - đại diện truyền thông của CGV - cho biết nhà rạp ghi nhận những góp ý của khán giả xem phim về tình trạng vệt dơ trên màn hình chiếu tại rạp CGV Vivo City (quận 7, TP Hồ Chí Minh) trong thời gian qua.

Theo đại diện nhà rạp, phía CGV đã tiến hành kiểm tra và gửi yêu cầu tới công ty IMAX để khắc phục sự cố nói trên.

"Do các yêu cầu khắt khe để đảm bảo tiêu chuẩn kỹ thuật, cần phải cử nhân sự, thiết bị, kỹ thuật từ nước ngoài tới Việt Nam để trực tiếp thực hiện nên quá trình này cần nhiều thời gian hơn so với các rạp thông thường. Với sự hỗ trợ từ công ty IMAX, chúng tôi đảm bảo sẽ khắc phục tình trạng này trong thời gian sớm nhất, không ngừng cải tiến công nghệ, nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng", bà Trần Diệu Linh nói.

Theo Zing

(0) Bình luận
CGV lên tiếng về vệt dơ trên màn hình chiếu phim ở rạp Vivo City