"Nhà bà Nữ" của Trấn Thành đạt doanh thu không tưởng sau 4 ngày Tết

25/01/2023 17:05

Chính thức ra rạp từ mùng 1 Tết Quý Mão, tính đến chiều mùng 4 Tết, phim "Nhà bà Nữ" của Trấn Thành đã cán mốc doanh thu 100 tỷ đồng.

'Nhà bà Nữ' là bộ phim được khán giả lựa chọn nhiều nhất ngoài rạp những ngày Tết.

"Nhà bà Nữ" là bộ phim được khán giả lựa chọn nhiều nhất ngoài rạp những ngày Tết

Trấn Thành đảm nhiệm nhiều vai trò trong "Nhà bà Nữ" gồm giám đốc sản xuất, đạo diễn kiêm diễn viên chính nhưng đây có thể xem là bộ phim đầu tiên anh đạo diễn một cách độc lập bởi "Bố già" ra mắt năm 2021 là sản phẩm chung với đạo diễn Vũ Ngọc Đãng.

Chọn đề tài gia đình và tung ra rạp vào đúng dịp Tết Nguyên đán, tuy bị dán nhãn 16+ nhưng "Nhà bà Nữ" hoàn toàn thắng thế so với bộ phim 18+ "Chị chị, em em 2" của Vũ Ngọc Đãng với suất chiếu áp đảo có ngày lên tới 4.500 suất.

Tính đến chiều 25.1, tức mùng 4 Tết, sau chưa đầy 4 ngày ra rạp, "Nhà bà Nữ" đã đạt doanh thu 100 tỷ đồng (theo Box Office Vietnam, đơn vị thống kê doanh thu độc lập theo thời gian thực), bằng tốc độ kiếm tiền của "Bố già" 2 năm trước.

Trấn Thành cùng dàn diễn viên liên tục có mặt ở các rạp chiếu trong những ngày Tết để gặp gỡ khán giả.

Trấn Thành cùng dàn diễn viên liên tục có mặt ở các rạp chiếu trong những ngày Tết để gặp gỡ khán giả

Trước đó, ngày đầu tiên chính thức công chiếu (22.1, tức mùng 1 Tết), "Nhà bà Nữ" đã vượt số vé bán ra của "Bố già" để trở thành phim Việt có doanh thu cao nhất lịch sử rạp Việt. Phim thu về hơn 23 tỷ đồng với 220.000 vé bán ra. Trung bình, cứ khoảng 32-35 phút, bộ phim thu về 1 tỷ đồng.

Các kỷ lục liên tục bị phá vỡ, sau 2 ngày chiếu, "Nhà bà Nữ" thu về 50 tỷ đồng và cán mốc 80 tỷ đồng sau ngày ra rạp thứ 3. Cột mốc 100 tỷ cũng nhanh chóng đạt được trong ngày chiếu thứ 4. "Nhà bà Nữ" được cho là sẽ tiếp tục hốt bạc trong những ngày tới với suất chiếu áp đảo và không có đối thủ ngang sức.

Chọn ra rạp đúng thời điểm cũng như đề tài đánh trúng tâm lý của số đông khán giả, "Nhà bà Nữ" cho thấy dấu hiệu hồi phục niềm tin của khán giả dành cho phim Việt sau năm 2022 doanh thu xuống đáy, chỉ duy nhất 1 phim đạt 100 tỷ ("Em và Trịnh"), còn lại hầu hết lâm cảnh thua lỗ.

Chiều 25/1, 'Nhà bà Nữ' đã vượt 100 tỷ. (Nguồn: Box Office Vietnam).

Chiều 25.1, "Nhà bà Nữ" đã vượt 100 tỷ đồng (Nguồn: Box Office Vietnam)

Trước đó, "Bố già" cũng của Trấn Thành đã thu về 400 tỷ đồng sau 1 tháng ra rạp và đến nay vẫn là phim Việt có doanh thu cao nhất. Liệu "Nhà bà Nữ" có vượt được thành tích của người tiền nhiệm để đưa Trấn Thành vào lịch sử với tư cách đạo diễn có nhiều phim đạt kỷ lục doanh thu nhất?

Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
"Nhà bà Nữ" của Trấn Thành đạt doanh thu không tưởng sau 4 ngày Tết